Đi Hàn Quốc có nên đăng ký học tại các trường này không?

Đi Hàn Quốc có nên đăng ký học tại các trường này không

Visa du học Hàn Quốc là tấm vé thông hành quyết định tương lai của bạn có được đến nhập học, làm việc tại xứ sở kim chi hay không. Nhưng xin visa chưa bao giờ là cuộc chiến dễ dàng để đến được giấc mơ du học Hàn Quốc cả. Có nhiều bạn học sinh, sinh viên mặc dù hồ sơ đẹp, tiếng Hàn tốt nhưng vẫn bị trượt khi xin visa du học Hàn Quốc. Các bạn ấy thậm chí không biết rõ lý do vì sao mình bị trượt visa và bỏ lỡ mất một yếu tố cũng quan trọng không kém đã tác động đến kết quả ấy – đó là trường bạn đã chọn học khi du học tại xứ củ sâm. Chớ coi nhẹ việc chọn trường và hồ sơ du học Hàn Quốc nếu bạn có dự định du học tại xứ sở kim chi. Bởi trường đại học tại Hàn tiếp nhận bạn uy tín thế nào với ĐSQ chính là yếu tố quan trọng nhất giúp bạn có đỗ được visa du học không đấy.

Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn đánh giá được thứ tự ưu tiên cũng như danh sách các trường bị hạn chế khi xét visa du học. Hi vọng sẽ giúp ích cho các bạn trong cuộc đua giành thực hiện giấc mơ du học Hàn của mình!

Quy định xét visa đối với những trường đại học được công nhận/ kiểm định:

Những trường đại học được công nhận bởi Đại Sứ Quán Hàn Quốc: Có 02 dạng trường dưới đây:

Đối với các trường du học Hàn Quốc có tỷ lệ du học sinh bất hợp phát dưới 01%. Học sinh được nhận vào học tại các trường này không cần xét đến quốc tịch, không xét chứng minh tài chính và bằng cấp (học bạ và bằng tốt nghiệp cấp 3), do vậy có khả năng cao được đỗ visa thẳng mà không cần phải phỏng vấn.

Đối với những trường đại học có tỷ lệ du học sinh bất hợp pháp trên 01%: Thu hồ sơ và phỏng vấn như các hồ sơ xin visa bình thường.

Những trường đại học bị hạn chế cấp visa: Đối với các trường đại học này, không những bị hạn chế trong việc tuyển học sinh mà còn bị hạn chế trong việc cấp visa du học cho học sinh đi học đại học, cao đẳng và học tiếng tại trường.

Những trường đại học tư vấn: Đối với các trường này, Đại Sứ Quán sẽ kiểm tra kỹ hồ sơ du học của học sinh, thông qua điều tra thực tế hoặc phỏng vấn về trình độ học tập, tài chính và khả năng đi làm bất hợp pháp có thể xảy ra. du học Hàn Quốc nên chọn ngành gì

Các trường Đại học, Cao đẳng tại Hàn Quốc bị giới hạn visa.

Hệ 4 năm gồm:

Đại học Hanse

Đại học Khoa học và Công nghệ Quốc gia Gyeongnam

Hệ cao đẳng

Cao đẳng Khoa học Jeonbuk

Đại học Khoa học Daegu

Các Trường bị lệnh hiệu chỉnh ( 5 trường)

Hệ 4 năm: Đại học Andong

Hệ cao đẳng:

Cao đẳng Khoa học và Công nghệ Yeungnam

Cao đẳng Khoa học và Công nghệ Gyeonggi

Đại học Daelim

Đại học khoa học và sức khỏe Wonkwang

Các trường tư vấn (19 trường)

Hệ 4 năm gồm:

Đại học Gangnam

Đại học nữ Kwangju

Đại học Chosun

Đại học Gwangsin

Đại học Samyuk

Đại học Hangyeong

Đại học nữ Dongduk

Đại học nghệ thuật Quốc gia Hàn Quốc

Hệ cao đẳng gồm:

Cao đẳng Gimcheon

Đại họcYeonsung

Cao đẳng nữ Kyungin

Cao đẳng Gimpo

Đại học Indeok

Đại học Jeonju

Cao đẳng Goguryeo

Cao đẳng văn hóa Keimyung

Viện khoa học kỹ thuật DongWon

Cao đẳng Khoa học & Công nghệ Chosun

Đại học Dongbusan .

Các trường ngừng tuyển dụng du học sinh (tính riêng cho tới khi hủy hợp đồng)

Đại học năng khiếu Dong-A

Đại học nghệ thuật Busan

Đại học Songgok

Đại học Songwon (2 năm)

Đại học HanLyo

Đại học Hanzhong

Cao đẳng Sangjiyoungseo

Cao đẳng Saekyung

Cao đẳng Songho

Cao đẳng ngoại ngữ Youngnam

Lưu ý: Kết quả đánh giá kiểm chứng năm 2014 về các trường đại học, học viện là các đánh giá liên quan đã xem xét tới vấn đề dự án thí điểm, ngoại trừ các đối tượng ưu tiên hoặc bị xử phạt

Để tìm hiểu thêm những thông tin du học Hàn Quốc hữu ích khác, mời bạn truy cập tại website https://duhochanquocvn.edu.vn/. Những bài viết chia sẻ kinh nghiệm du học Hàn Quốc, giới thiệu các trường đại học, cao đẳng hàng đầu, tư vấn hồ sơ, thủ tục cho người có dự định đi du học,… cùng sự tận tình của đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi chắc chắn sẽ giúp bạn vượt qua những bỡ ngỡ, khó khăn ban đầu khi tìm hiểu về du học Hàn Quốc.

Đặc biệt hơn, chương trình hỗ trợ giảm chi phí du học Hàn Quốc dành cho những du học sinh đăng ký tham gia trực tiếp tại văn phòng công ty hoặc qua website này đang được đón nhận rất nồng nhiệt. Để du học Hàn Quốc tiết kiệm hơn, hãy để công ty tư vấn du học uy tín đồng hành cùng bạn nhé!

Thông tin các trường khác:

Đánh giá bài viết

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *